วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

ที่พัก

ภูมิธาดา โฮมสเตย์



          ตั้งอยู่ในเวียงป่าเป้า ให้บริการที่พักในท่ามกลางพื้นที่เขียวขจี โฮมสเตย์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถฟรี     ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 85 กิโลเมตร
ห้องพักทุกห้องมีพัดลม เคเบิลทีวีจอแบน ระเบียง และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักในเต็นท์สามารถใช้ห้องน้ำรวมได้
มีห้องอาหารให้บริการอาหารไทยที่หลากหลาย 




ฟูลเฮาส์ รีสอร์ท



           
       ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และร้านกาแฟ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องพัก และที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่
Fullhouse Resort ตั้งอยู่ในเวียงป่าเป้า ห่างจากพระธาตุพระเจ้าลายและสวนสาธารณะวังมัจฉา 1 กิโลเมตร ห่างจากวัดร่องขุ่น 25 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 82 กิโลเมตร
วิลลาปรับอากาศมีลานเฉลียง พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งที่มองเห็นวิวภูเขา ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เครื่องเป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และผ้าขนหนู
Fullhouse Resort มีบริการจักรยานให้เช่า บริการซักรีด บริการรถรับส่งสนามบิน และมีบริการทรีทเมนท์นวดเมื่อแจ้งความประสงค์ 





H2O Hotel





   
       ให้บริการที่พักในบ้านแม่ขะจาน อยู่ห่างจากน้ำพุร้อนแม่ขะจานเป็น 10 กิโลเมตร

ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องรายการดาวเทียม ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และโทรทัศน์    สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินเชียงใหม่ที่อยู่ห่างจากโรงแรมเป็นระยะทาง 76 กิโลเมตร วังมัจฉา, วัดพระธาตุแม่เจดีย์ และวัดพระเจ้าหลวงอยู่ห่างออกไป 3 กิโลเมตร 





ภูฟ้าธารา รีสอร์ท 




           ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ มีห้องพักทันสมัยแบบล้านนาให้บริการพร้อมเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ท่านสามารถสำรวจพื้นที่รอบโรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้ได้ด้วยบริการเช่าจักรยานฟรี
โรงแรมอยู่ห่างจากน้ำพุแม่ขะจาน 2 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 70 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินเชียงราย 120 กิโลเมตร
ห้องพักทันสมัยปูพื้นด้วยไม้ที่ Phufa Tara ได้รับการตกแต่งแบบร่วมสมัย แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว ทีวีจอแบน มินิบาร์ ตลอดจนห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว
เด็ก ๆ สามารถเล่นอย่างสนุกสนานได้ที่สนามเด็กเล่น ส่วนผู้ใหญ่สามารถขับรถเอทีวีตามเส้นทางที่สวยงามได้ นอกจากนี้โรงแรมยังมีโต๊ะบริการทัวร์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด และบริการรถรับส่งเพื่อำนวยความสะดวกให้กับท่าน
ห้องอาหาร Phufa Tara มีบริการอาหารไทยและนานาชาติชั้นยอด ตลอดจนบริการรูมเซอร์วิสเมื่อแจ้งความประสงค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น